ไอเดีย 6 วิธีการที่จะทดสอบ AdSense และการเพิ่มรายได้ของ AdSense ของคุณ Darren ชาวออสเตรเลีย

เขาเริ่มทำ Google AdSense ครั้งแรกในปี 2003 โดยหวังว่า จะเอาเงินนี้มาช่วยจ่ายค่า host แต่ตอนนี้ โฆษณาเหล่านี้ การเป็นเงินที่ไว้เลี้ยง

ครอบครัวไปเสียแล้ว โดยการทำ AdSense ตลอด 5 ปีที่ผ่านมานี้นั้น ได้มีการทดลองและทดสอบ รวมถึงการติดตามผล ทำให้รู้ว่า หลักการนี้

สามารถใช้ทำเงินได้ดี แต่ไม่ได้ใช้ได้เงินดีในทุกๆ เว็บไซต์ 6 สิ่งที่ใช้ในการเพิ่มรายได้ของ AdSense มีดังนี้
1. ตำแหน่งโฆษณา
แน่นอนว่า heat map ที่เราทุกคนรู้จักกันดีเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราทำเงินได้มากขึ้นจริงๆ และเคล็ดลับอยู่ที่ การวางโฆษณาใกล้กับเนื้อหาที่ได้ผลดีที่

สุด การวางโฆษณาไว้ท้ายเนื้อหาก็ดี เพราะคนจะอ่านบทความของคุณแล้วกำลังมองหาบางอย่างที่ทำหรือคลิกในด้านล่างของบทความ

2. จำนวนโฆษณา
โฆษณามากได้เงินมากกว่าโฆษณาน้อย... อย่างงั้นหรือ? ขออภัยไม่ใช่เสมอไปจากการทดสอบคำโฆษณาและจำนวนหน่วยโฆษณาบน

เว็บไซต์ของท่าน. ซึ่งมักจะเป็น 'เคล็ดลับที่ดี' ที่คุณสามารถกำหนดจำนวนโฆษณาที่ผู้ใช้ของคุณจะยอมรับ - การที่ใส่โฆษณามากเกินไปอาจ

จะทำร้ายตัวเอง,อาจจะให้ผลร้ายต่ออัตราการเข้าชมในระยะยาวของและรายได้. แต่อีกด้านหนึ่ง อย่ากลัวที่จะมีโฆษณามากกว่าหนึ่งหรือสองตัว

ในหน้า โดยเฉพาะหากหน้าเว็บคุณเนื้อหาจำนวนมากและยาว

3. โฆษณาจะดีที่สุดถ้ามีคนสังเกตเห็น
ตอนแรกผมจึงเริ่มจากสีที่บ้าที่สุด. กว่าปีที่เริ่มทดสอบที่มีชุดค่าผสมต่างๆของโฆษณาและพบว่าการเพิ่มเติมสีที่บอบบางหรือผสมรูปแบบใหม่ๆ

ในการโฆษณานั้นส่งผลดีที่สุดสำหรับผม. บางคนกล่าวว่าหากเราทำให้มันกลมกลืนเกินไป จะทำให้ผู้อ่านไม่เห็นโฆษณา ดังนั้นการทดสอบที่

แตกต่างกันในเรื่องของสีและการออกแบบโฆษณาก็เพื่อให้มันสามารถทำงานให้ได้ผลดีที่สุด. ให้ระบบนำเสนอหมุนเวียนของ AdSense ออก

แบบเพื่อให้ได้ผลดีกับการโฆษณาให้ผู้อ่านที่ไม่ได้สนใจจะมองที่โฆษณา

4. ขนาดโฆษณา
AdSense แนะนำขนาดโฆษณาที่เหมาะสมแก่เรา ดังนั้นจงทดลองว่าอันไหนทำงานได้ดีที่สุด
เคล็ดลับ: บางคนอาจคิดว่าการโฆษณาที่ใหญ่กว่าจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า. อันนี้ไม่จริงเสมอไป.
ตัวอย่างเช่นเราพบว่า 'สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่' โฆษณา (336 x 280) ไม่สามารถใช้งานได้เทีบยเท่ากับ 'สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลาง' โฆษณา (300

x 250). มันมาจากความชอบของคนส่วนใหญ่ (อย่างน้อยก็โฆษณาในซอกได้) ชอบโฆษณาสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลางเพราะมีความเป็นได้

มากกว่าโฆษณาขนาดใหญ่กว่าหนึ่งหน่วย. ย้ำอีกครั้ง ที่สำคัญคือการทดสอบและดูว่าอะไรทำงานได้ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณและใช้มัน

5. รูปแบบโฆษณา
ฉันพบว่าการเลือกรูปภาพและโฆษณาแบบข้อความนั้นทำงานดีกว่าการโฆษณาแบบข้อความเพียวอย่างเดียวแต่นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณได้รับ
AdSense สามารถให้เราสร้างลิงค์, AdSense สำหรับการค้นหาฯลฯ ผมพบว่าแต่ละรูปแบบที่แตกต่างกันเหล่านี้จะทำงานแตกต่างกันไปในแต่

ละไซต์. บล็อกที่ลิงก์เป็นหน่วยโฆษณาที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดหน่วยในเว็บไซต์ ในขณะที่เว็บไซต์แบบอื่นๆไม่เหมือนกันทั้งหมด. เราจะ

ไม่มีวันรู้จนกว่าจะทดสอบ!

6. เนื้อหาใดที่เปลี่ยนแปลง?
ความก้าวหน้าที่ดีที่สุดของ AdSenseในปีที่ผ่านมา คือ การบูรณาการระหว่างมันและ Google Analytics. ด้วยความสัตย์จริง ทุกวันนี้ผมยังคงหวัง

ว่าเมื่อเปิดขึ้นมาจะพบวิธีที่น่าอัศจรรย์ที่จะทำให้มีฉันศักยภาพในการเพิ่มรายได้.

จากข้อมูลของ analytics นี้ เราจะสามารถดูประเภทของเนื้อหาและการแปลงอะไรต่างๆ ได้ เรายังสามารถดูประเภทของการเข้าชม ตัวอย่างเช่น

ผมพบว่าเครื่องมือค้นหาการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีค่า CTR ที่ดีกว่าอัตราการเข้าชมจากสังคมสื่อเว็บไซต์ในหนึ่งบล็อกของผม. ข้อมูลนี้มี

ประสิทธิภาพเพราะเป็นสิ่งที่คุณจะสามารถบอกประเภทของโฆษณาที่ให้บริการกับประเภทของการเข้าชม ประเภทของโปรโมชั่นที่ควร

พยายามต่อและลักษณะเนื้อหาที่ควรเขียนเพิ่มขึ้น.

ทดสอบติดตามทดสอบติดตาม ....

มีหนังสือ บล็อกบทความฟอรั่มและข้อมูลอื่นๆ หลายชนิดพร้อมที่จะช่วยผู้เผยแพร่ของ AdSense ให้เรียนรู้วิธีใช้ AdSense ดียิ่งขึ้น. อย่างไรก็

ตามในประสบการณ์ของผมวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนคือ 'การลงมือทำ'. .ให้เวลาเพื่อลองสิ่งใหม่แล้วให้เวลาเวลาเพื่อตรวจสอบสิ่งที่คุณเรียนรู้.

ไม่จำเป็นต้องทิ้งมันไปทันที. เมื่อเราเรียนรู้บางอย่าง - ทดสอบคือการทบทวนบางอย่างหนึ่ง (การวิจัยบางอย่างเกี่ยวกับ A/B แบ่งการทดสอบ

เพื่อเรียนรู้วิธีการทำเช่นนี้). การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องซึ่งจะช่วยคุณในการเพิ่มทักษะความเชี่ยวชาญในการใช้ AdSense และเพิ่มรายได้ของคุณ.

ได้เป็นอย่างดี

สรุปสั้นๆ เลยก็คือ เราควรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง AdSense ของเราอยู่เสมอ แต่สิ่งที่สำคัญมากๆ คือ ทดสอบและติดตามผลเพื่อให้เกิด

ประสิทธิภาพสูงสุด... จงจำไว้ว่า ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถบอกได้ว่า เว็บไซต์ของคุณจะใช้ AdSense แบบไหนดี จนกว่าคุณจะทดลองทำ!!

apple_lin